Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Lý thú ngành vận chuyển hàng hóa bằng xe đạp

Một vài năm trước đây, khi dịch vụ tải biển đã trở nên màng lưới kinh doanh trực tuyến phổ quát ngày càng tăng, làm cho nó dễ dàng cho người mua chỉ cần đặt hàng và sẽ được gửi đến cửa của bạn. Dịch vụ tải không quá xa lạ với nhiều người, nhưng vận tải bằng xe đạp là công việc khá mới mẻ và cuốn rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

>>> Sảng khoái nghề vận chuyển hàng hóa bằng xe đạp

Thay vì chọn một công cụ chuyển di một cách nhanh chóng bằng xe máy, xe đạp chọn gửi hàng đến giao hàng.

Giao hàng làm việc bằng xe đạp khởi hành từ hoàn cảnh diễn viên chính trong phim đường phố cao cấp Rush off như một cây gậy ra khỏi New York để fixie hàng xe đạp. Kể từ đó các thanh niên Việt Nam được hình thành và đang dần trở nên một công việc thú vị.

Bạn Lê Sỹ Hùng (thành viên tàu hàng hóa bằng xe đạp) cho biết: “. Xe đạp chở hàng tàu phát triển hai năm trước đây, đã được thiết lập dựa trên ích chung của bạn Không khó để tìm một công việc mà bạn gửi hàng trên các trang bán hàng trực tuyến, Facebook … hoặc bạn cũng có thể thiết lập chủ đề hay nhóm riêng của họ về bạn bè của bạn để tìm việc làm “.



Ship hàng hóa bằng xe đạp là một nghề thân thiện môi trường, phụ phí xăng dầu rẻ tiền. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi phải có sức khỏe và thời gian bằng cách chuyển di bằng xe đạp mất nhiều thời kì tải, giao hàng bằng xe máy và thỉnh thoảng bị hạn chế bởi khoảng cách.

Nếu tàu hàng hóa bằng xe máy, một ngày có thể giao dịch 10-15 nhưng đơn đặt hàng tàu hàng hóa bằng xe đạp một ngày chỉ có thể có từ 5 -7 đơn đặt hàng vận tải. Phí giao hàng thường nhật vào khoảng 15.000-40.000 đồng, tùy thuộc vào địa điểm và thời gian. Như vậy, mỗi tháng người gửi hàng có thể “bỏ túi” khoảng 700.000 -1.000.000.

>>> Dịch vu dat hang 1668
Thường thì các công việc khác chẳng hạn hoặc nhận lương vào cuối tháng nhưng đối với công việc của một người giao hàng cụ thể sẽ nhận được ngay sau khi giao hàng. Tuy nhiên, khi người gửi hàng và người nhận hàng mới không quen thuộc với những người bán hàng phải trả trước cho hàng hóa, sau đó giao cho khách hàng sẽ nhận được tiền cho hàng hóa và tàu.

dụng cụ đi lại được nhiều người gửi hàng chọn lọc khi xe giao hàng fixie hơn di chuyển nhanh chóng, thuận tiện. Tuy nhiên, người gửi hàng cũng thường có một vấn đề với chiếc xe này. “công cụ đi lại fixie với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng chuyển di, nhưng đó cũng là một điểm yếu cho chiếc xe này là khá mỏng, do đó, các hình xăm hoặc đâm thủng, lốp phẳng là bình thường” – bạn Hùng nói.

ngoại giả tùy thuộc vào thời kì và vị trí của mỗi con tàu, người gửi hàng bằng xe đạp cũng phụ thuộc vào loại khách hàng vì không phải đồ cũng có thể chuyển hàng bằng xe đạp. “thường nhật chúng tôi chỉ nhận được những mặt hàng có thể được giảm xuống ba lô ergonomic là, hoặc có thể mang theo. Tàu chúng tôi chỉ được nhận thức ăn, dễ vỡ vì nhiều người trong số họ là phụ thuộc vào khoảng cách giới hạn giao hàng. Bản thân tôi tàu thực phẩm khi đã nhận được, nhưng khi bạn đến thực phẩm lạnh nên trở về khách truy cập lần như thế, nó sẽ chỉ mang lại tiếc thức ăn về nó “-.. Bạn Hà Phương cho biết.

Nhưng công việc không quá khó nhọc, nhưng cũng đòi hỏi người gửi hàng phải có các kỹ năng cá nhân là khả năng để đội làm việc, ứng biến cảnh huống, kỹ năng giao dịch với mọi người và có sức khỏe đáng tin.

“Ngày trước hết tôi nhận ra con tàu mỗi tối trên bất kỳ chân ngày hurts. Tại thời khắc đó cũng không có sợ hãi sức khỏe dưới sự chiếm đóng này. Nhưng dần dần trở lại vào kinh nghiệm lâu dài và huých thân thuộc với nghề. Không biết cách này, phần nhiều đều là những nụ cười . hướng tận tâm và nhắc đi cẩn thận Hơn nữa, đi xe đạp hàng ngày cũng giúp tập thể dục tự nó rất hiệu quả Mỗi lần cô lại thêm động lực để tiếp tục làm việc. “- anh Hùng chia sẻ nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét